Wednesday 23 July 2014

Agile การต่อสู้สำหรับการพัฒนาซอฟต์แวร์

ขอบเขตของการพัฒนาในด้านซอฟแวร์ / IT
คนและบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาซอฟต์แวร์และด้านไอทีชอบที่จะใช้คำว่า "การพัฒนาซอฟต์แวร์" เพื่ออธิบายสาขาเฉพาะของพวกเขาในการทำงานและการมีส่วนร่วมที่เป็นมืออาชีพคำว่า "การพัฒนา" ถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายมากในการอธิบายถึงโฮสต์ของกิจกรรมที่จัดไว้ให้ด้านไอที มันสามารถช่วงจากการพัฒนารหัสสำหรับการใช้งานและระบบที่จะพัฒนาโปรแกรมมือถือสำหรับระบบปฏิบัติการมือถือเช่น Android, iOS, Symbian, Windows ของระบบปฏิบัติการอื่น ๆ (เยี่ยมชม http://en.wikipedia.org/wiki/Mobile_operating_system), "การผลิตซอฟต์แวร์ "การเล่นเกมโดยใช้ภาษาสคริปต์เช่นทับทิม AGSScript วะมาราธอนภาษามาร์กอัป, Ada, C + +, C #, D, ชัด, ปรอท, ปาสคาล, Perl, Python, โครงการ, JavaScript, Java, VBScript, EDL ฯลฯ (เยี่ยมชม http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_programming_languages​​) การดำเนินการพัฒนาเว็บโดยใช้ HTML, CSS, PHP, Joomla, DotNetNuke, Java, ฯลฯ และแม้กระทั่งการพัฒนาระบบการดำเนินงานทั้งหมดสำหรับแท็บเล็ตและพีซี (เยี่ยมชม http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_operating_systems ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบปฏิบัติการ)

ความจริงก็คือในขณะที่ในวันนี้คำศัพท์ "การพัฒนาซอฟแวร์" ถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางในการพูดถึงเกือบทุกประเภทใดหรือกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการเขียนโปรแกรมและการพัฒนาของรหัส "computerizable" ประเภทใดในทางใดทางหนึ่งหรือลักษณะ เมื่อวิธีการเฉพาะหรือกรอบการทำงานจะใช้ในการพัฒนารหัส computerizable และสร้างโครงการซอฟต์แวร์เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าขอบเขตของการพัฒนารวมถึงกิจกรรมที่เฉพาะเจาะจงที่คุณกำลังที่เกี่ยวข้องกับการอยู่ในขณะนี้หรือที่เกี่ยวข้องกับ การพัฒนาซอฟต์แวร์และการจัดการโครงการกรอบเช่นเปรียวมีศักยภาพในการพัฒนาที่ประสบความสำเร็จด้านไอทีที่เกี่ยวข้องกับโครงการที่เกี่ยวข้องกับส่วนใหญ่ของแพลตฟอร์มการพัฒนาและระบบปฏิบัติการ

กรอบเปรียวคืออะไร
ขณะที่การอธิบายเปรียวในลักษณะที่ง่ายและตรงไปตรงมาก็สามารถเข้าใจได้ดีที่สุดเป็นชุดของวิธีการพัฒนาโครงการและกรอบที่กรอบหรือวิธีการใด ๆ ที่สามารถนำมาใช้ในลักษณะที่ประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการประเภทใดและธรรมชาติแบบไดนามิกรวมทั้ง โครงการพัฒนาซอฟต์แวร์ กรอบจะขึ้นอยู่กับที่เพิ่มขึ้นซ้ำและการพัฒนาซึ่งในทีมที่ตนเองจัดและการพัฒนาตนเองเข้าใจการจัดการวางแผนและพัฒนาโครงการภายใต้การกำกับดูแลของหัวหน้าโครงการและมีการผลิตในรูปแบบของระเบิดสั้นของรอบการพัฒนา (ซ้ำ การพัฒนา) หรือที่เรียกว่าลมพัดคุณลักษณะเฉพาะของกรอบเปรียวคือการที่การพัฒนาดำเนินการโดยทีมคือ "shippable" ในธรรมชาติเช่นรหัสการพัฒนาในช่วงวงจรการพัฒนาผลิตภัณฑ์มีความเป็นอิสระ, ทดสอบ, ตรวจสอบ, documentable และพร้อมสำหรับการใช้งานหลังจากที่มีการตรวจสอบอย่างเคร่งครัดเพื่อ ใด ๆ "การผลิต" ข้อบกพร่อง
 

สองคุณสมบัติที่สำคัญอย่างมากของการพัฒนาเปรียวคือบุคคลที่ "เจ้าของ" โครงการมีการเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับการอนุมัติของการพัฒนาดำเนินการโดยทีมงาน"รหัส" หรือ "ชิ้น" ของการทำงานที่มีการตรวจสอบเพื่อการถดถอยหลังจากที่ได้มีการพัฒนาและต่อมานำเสนอให้ผู้มีส่วนได้เสียและเจ้าของโครงการ พวกเขาตรวจสอบให้แน่ใจการพัฒนาดำเนินการและล้างมันเป็น "OK" เพื่อบูรณาการในอนาคตเป็นผลิตภัณฑ์จริง นี้นำไปสู่​​การพัฒนาที่ประสบความสำเร็จของโครงการซอฟต์แวร์ตั้งแต่การจัดการอยู่เสมอตระหนักเกี่ยวกับสิ่งที่ฟังก์ชั่นนี้จะถูกพัฒนาโดยทีมงานและถึงสิ่งที่ขอบเขตมันสอดคล้องวัตถุประสงค์ของโครงการ หากเจ้าของโครงการรู้สึกการผลิตที่นำเสนอโดยทีมงานที่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเครื่องหมายหรือล้มเหลวในการตอบสนองพวกเขาในแง่ของมูลค่าทางธุรกิจ (เท่าไหร่ที่สำคัญรหัสหรือการทำงานจากจุดตลาดของมุมมองและวิธีการมาก มันมีค่าจากจุดทางการเงินในมุมมอง) ที่นำเสนอโดยการทำงานที่พวกเขาสามารถปฏิเสธการทำงานทั้งหมดและสั่งให้ผู้จัดการโครงการที่จะพัฒนาสคริปต์หรือรหัสตามชุดใหม่ของปัจจัยการผลิตและความต้องการของพวกเขาที่แนะนำโดย เพื่อให้แน่ใจว่าโครงการซอฟต์แวร์มักจะ "รักษา" มูลค่าทางธุรกิจของตนได้ตลอดเวลาแม้ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาในปัจจุบัน

คุณลักษณะที่สำคัญในสามของกรอบเปรียวคือกิจกรรมทั้งหมดในโครงการเป็น "เวลาตาย" และดังนั้นจึงมีว่าจะแล้วเสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนดไว้ ในโครงการเปรียวแต่ละกิจกรรมเป็นเวลาที่ผูกพัน กิจกรรมการพัฒนาที่เกี่ยวข้องทั้งหมดจะถูก "กำหนดค่า" เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของโครงการที่ไม่ซ้ำกันและระยะเวลาที่ "ติด" กับพวกเขาเพื่อให้พวกเขาสามารถจะแล้วเสร็จภายในเวลาที่กำหนด เพื่อให้แน่ใจว่าโครงการไม่ "ลากบน" และขยายไปเรื่อย ๆต้นทุนการพัฒนาที่เกิดขึ้นในขณะที่โครงการจะได้รับการพัฒนาอย่างถูกต้องสามารถและ "กำไร" การควบคุมเพื่อให้โครงการไม่กลายเป็น "เกินไป" ราคาแพงและยากที่จะจ่ายทางการเงิน

หลักการ Agile และคุณสมบัติ  
กรอบเปรียวมีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับการเชิงเส้นแบบดั้งเดิมหรือวิธีน้ำตก ในเปรียว, การพัฒนาโครงการจะดำเนินการในระเบิดสั้นของกิจกรรมมากกว่าในขั้นตอนที่จะต้อง "เสร็จ" อย่างใดอย่างหนึ่งหลังจากที่อื่น ๆ

เปรียวคุณสมบัติหลัก ได้แก่
 
 
 
  • ทีมพัฒนาข้ามสายงานที่ประกอบด้วยนักพัฒนาโปรแกรมเมอร์, ทดสอบบุคลากร QA, นักเขียนทางเทคนิคที่นักวิเคราะห์ระบบและอื่น ๆ ทั้งหมดทำงานร่วมกันเป็นทีมประกอบเดียวผ่านความพยายามร่วมกันเสนอและแบ่งปันความคิดและความช่วยเหลือซึ่งกันและกันในระหว่างขั้นตอนการพัฒนา
  • การทำงานในระยะสั้นอย่างรวดเร็วรอบการพัฒนาโดยมีวัตถุประสงค์มุ่งเน้น - การพัฒนาซ้ำ
  • ผลผลิต shippable ที่ส่วนท้ายของรอบการพัฒนาซ้ำ - การพัฒนาที่เพิ่มขึ้น ฟังก์ชั่นช่วยในการ "เติบโต" ผ่านรอบการพัฒนาจนทั้งการประยุกต์ใช้ระบบหรือผลิตภัณฑ์ที่มีการพัฒนา
  • การสื่อสารของมนุษย์และการมีส่วนร่วมจะเหนือกว่าผู้มีอำนาจในการบริหารจัดการและการมอบหมายงาน
  • โปร่งใสรวมและการมองเห็นความคืบหน้าของทีมให้กับเจ้าของผู้มีส่วนได้เสียและผู้ใช้โครงการ
  • ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะที่จะช่วยให้ตัวเองที่ถูกต้องและนำเสนอวิธีการใหม่และวิธีการที่จะดำเนินการได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นและมีความน่าเชื่อถือในการพัฒนา
คุณลักษณะที่สำคัญของกรอบเปรียวคือการที่กรอบมีความเป็นอิสระในลักษณะของโครงการที่จะได้รับการพัฒนาเช่นกรอบไม่ได้ขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์มหรือสภาพแวดล้อมที่ใช้ในการพัฒนาโครงการซอฟต์แวร์โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สถาปัตยกรรมหรือการออกแบบจะแตกต่างกันและจะเป็นอะไร สิ่งสำคัญคือการที่กรอบเปรียวจะต้องมีการดำเนินการในโครงการแรกและผลประโยชน์ของตน availed ต่อมา กรุณาเยี่ยมชม http://en.wikipedia.org/wiki/Agile_software_development

การต่อสู้เปรียวคืออะไร  
การแย่งชิงกันชั่วครู่คือ "น้ำหนักเบา" กรอบเปรียวใช้อย่างกว้างขวางสำหรับการพัฒนาและการส่งมอบ "สามารถทำงานได้" ผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์มากมักจะและบนพื้นฐานที่สอดคล้องผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ที่สามารถช่วงจากการพัฒนาของกระบวนการเว็บใหม่และระบบการแก้ปัญหาการเล่นเกมปลั๊กอินปพลิเคชันมือถือเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซพอร์ทัลขององค์กรพัฒนาเวิร์ดเพรสธีม RAD (การพัฒนาอย่างรวดเร็วการใช้งาน) โครงการ oops (Object Oriented Programming) โครงการ CAD / CAM โซลูชั่นร่างการเขียนโปรแกรมและการตั้งค่าพอร์ตสาธารณูปโภคการพัฒนาเว็บและแพลตฟอร์มการเชื่อมต่อการแก้ปัญหาการแย่งชิงกัน ฯลฯ ปฏิบัติตามหลักการ Agile ทั้งหมดและคุณสมบัติที่กล่าวข้างต้นตั้งแต่กรอบคือ "มรดก" จากเปรียวตัวเอง

มีการแย่งชิงกันใหม่และเป็นวิธีที่ดีกว่าในการจัดการโครงการซอฟต์แวร์ มีเหตุผลทางเทคนิคหลายประการที่การแย่งชิงกันเป็นที่นิยมและเหตุผลที่หลาย Fortune 500 บริษัท ต้องการที่จะใช้กรอบเพื่อวัตถุประสงค์ในการพัฒนาโครงการของพวกเขา ในขณะที่ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับเปรียวต่อสู้คำถามที่ไม่ได้ตั้งใจมาถึงใจคือเหตุผลที่การแย่งชิงกันเป็นที่นิยมเพื่อ ทำไมถึงมีมาก "hype" เกี่ยวกับการแย่งชิงกัน? ไม่ต่อสู้มีวิชาอาคมซึ่งสามารถทำงานสิ่งมหัศจรรย์สำหรับโครงการและการพัฒนาซอฟต์แวร์ของคุณหรือไม่ ทำไมองค์กรที่ได้รับการดังต่อไปนี้วิธีการพัฒนาโดยเฉพาะอย่างยิ่งและรู้สึกสะดวกสบายทำเช่นนี้ควรเปลี่ยนไปแย่งชิงกัน? มีบทความที่แยกต่างหากซึ่งเกี่ยวข้องทั้งหมดด้วยเหตุผลที่คุณควรเลือกสำหรับการแย่งชิงกันเป็น ประเด็นก็คือการมุ่งเน้นในบทความนี้เมื่ออธิบายการต่อสู้ให้กับบุคคลที่ยังใหม่กับหัวข้อและมีความคิดอย่างสิ่งที่ไม่มีกรอบเป็นข้อมูลเกี่ยวกับและสิ่งที่มันสามารถ "ทำ" สำหรับคุณ มีความพยายามที่จะอธิบายว่าการต่อสู้เปรียวใช้ได้กับเกือบทุกชนิดของการพัฒนาซอฟต์แวร์ใด ๆ และมีคุณสมบัติบางอย่างที่ทำให้กรอบได้รับความนิยมมากเช่นกันขณะที่ "พลัง"

วิธีการต่อสู้ไม่ทำงานอย่างไร
ขั้นตอนการต่อสู้ที่เกิดขึ้นจริงสามารถพิสูจน์ให้เป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจในตอนแรกสำหรับผู้เริ่มต้นการต่อสู้ แม้ว่าการดำเนินการต่อสู้ไม่ได้เป็นเรื่องยากที่คนต้องเข้าใจและทำความรู้จักตัวเองเกี่ยวกับสิ่งที่เพิ่มขึ้นของผลิตภัณฑ์และวิธีการที่มันเกิดขึ้นจริงในระหว่างขั้นตอนการต่อสู้ด้านที่สองจะได้รับทราบเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดการแย่งชิงกันการประชุมพิเศษที่เรียกว่า "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น" มีความสำคัญสำหรับการตรวจสอบกิจกรรมการพัฒนาและการวิเคราะห์ความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพของการทำงานที่พัฒนาโดยทีมงาน นอกจากนี้ยังช่วยในการขอความคิดเห็นจากสมาชิกในทีมที่เป็นเจ้าของโครงการเพื่อให้มูลค่าทางธุรกิจของโครงการจะได้รับผลกระทบและการบำรุงรักษาตลอดเวลา - แม้ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนา มันคุ้มค่าที่จะได้รับ "ภาพรวม" ของกระบวนการแรก
 

Scrum 
1. โครงการความคิด - ความคิด!  
ทุกโครงการไม่ว่าจะเป็นที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาซอฟต์แวร์หรือเริ่มต้นด้วย "ความคิด" โครงการที่ได้รับการพัฒนามาจากความต้องการของ โครงการมีการวางแผนเพื่อตอบสนองความต้องการที่เฉพาะเจาะจงหรือบรรลุวัตถุประสงค์บางอย่าง นอกจากนี้แต่ละผลโครงการเป็น "อะไร" ภายในกรอบเวลาที่กำหนด - โครงการไม่สามารถขยายไปเรื่อย ๆ มันเป็นสิ่งสำคัญที่นี่เพื่อแยกความแตกต่างระหว่าง "โครงการ" และ "โปรแกรม" โปรแกรมที่เรียกว่าโดยทั่วไปเป็นเวลานานและยังสามารถสุดท้ายสำหรับปีซึ่งแตกต่างจากโครงการที่มีช่วงชีวิตที่ค่อนข้างสั้นและมีอายุการใช้งานระยะเวลาสั้น ๆ ตั้งแต่สองสามเดือนที่จะได้ปี 

โดยปกติบุคคลหรือกลุ่มบุคคลที่รู้ว่ามันคุ้มค่าที่จะใส่ในความพยายามและทรัพยากรและพัฒนา "บางอย่าง" เพื่อให้ "สิ่งอื่น" สามารถปฏิบัติตามได้ง่ายหรือความทรหดอดทน"บางอย่าง" เป็นผลิตภัณฑ์และ "สิ่งอื่น" คือคำตอบที่ว่าโครงการนี้ควรจะให้ ขั้นตอนของการพัฒนาโครงการนี้เกี่ยวข้องกับจำนวนมากของการอภิปรายและระดมสมองครั้งที่ผลิตภัณฑ์ที่มีจินตนาการและ "แม้ว่าในช่วง"

การต่อสู้ไม่ได้คิดในระหว่างขั้นตอนนี้ แต่วิสัยทัศน์ที่มองเห็นได้โดยเจ้าของโครงการสามารถหรืออาจมีผลกระทบต่อลักษณะที่การต่อสู้จะดำเนินการในโครงการในอนาคต เพราะนี่คือธรรมชาติของผลิตภัณฑ์ที่จะได้รับการพัฒนาอาจจำเป็นต้องมีการแย่งชิงกันที่จะกำหนดค่าในลักษณะบางอย่างที่จะได้รับผลบวกจากโครงการ

2. โครงการปล่อย - การเริ่มต้นกับโครงการซอฟต์แวร์
เมื่อโครงการคือ "ความคิดเกี่ยวกับ" ตรรกะขั้นตอนต่อไปคือการทำงานออกสารัตถะเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของโครงการ - วัตถุประสงค์ของโครงการความหมายของผลิตภัณฑ์ที่ว่าโครงการควรส่งมอบสินค้าในสิ่งที่ลักษณะสิ่งที่ควร เป็น "ความแรง" ของทีมหลายวิธีที่สมาชิกในทีมอื่น ๆ

กระบวนการพัฒนาต่อสู้ไม่ได้เข้ามาในภาพแม้ในระหว่างขั้นตอนนี้ เอกสารที่เกี่ยวข้องกับโครงการนี้ถูกสร้างขึ้นและ "ทุกอย่าง" เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่จะได้รับการพัฒนาที่มีการสรุป - ในสีดำและสีขาว การต่อสู้ไม่สนับสนุนเอกสารมากมาย คุณไม่ได้มีการเตรียมความพร้อมแผนภาพกระแสรายละเอียดระบบและโครงสร้างการออกแบบที่กว้างขวางในการเริ่มต้นการต่อสู้กับการพัฒนาแนวคิดพื้นฐานจะพอเพียงและคุณควรใช้เวลาและความพยายามที่คุณจะได้รับ "เริ่มต้น" ที่มากไปด้วยกิจกรรมการพัฒนาที่เกิดขึ้นจริง ข้อมูลพอเพียงและข้อกำหนดในการพัฒนาบางส่วนของคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์ที่สำคัญที่สุด

การเปิดตัวโครงการที่เข้าร่วม "เจ้าของผลิตภัณฑ์" - คนที่ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการโครงการในโครงการการต่อสู้ที่แย่งชิงกันโทที่ต่างประเทศว่าการต่อสู้จะดำเนินการอย่างถูกต้องและตามด้วยทีมงานในขณะที่โครงการจะได้รับการพัฒนาและผู้มีส่วนได้เสีย หรือเจ้าของโครงการที่จริงสปอนเซอร์โครงการ

3. การสร้างค้างผลิตภัณฑ์ (รายชื่อคุณสมบัติผลิตภัณฑ์) - การกำหนดคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์และการทำงาน  
กระบวนการพัฒนาต่อสู้จะเริ่มต้นด้วยการสร้างรายการหลักที่มีคุณสมบัติทั้งหมดและการทำงานที่จำเป็นในการสร้างผลิตภัณฑ์ในจำนวนทั้งสิ้น กล่าวง่ายๆผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่มีอยู่ในปัจจุบันบนกระดาษขณะที่ "คิด" โดยผู้มีส่วนได้เสียและเจ้าของโครงการคือ "หักลง" ในส่วนของสถาบันที่ประกอบด้วยคุณสมบัติของบุคคลและการทำงาน ผลิตภัณฑ์ที่มีความคิดและระบบแบ่งดังกล่าวว่าแต่ละองค์ประกอบของแต่ละคนสามารถที่จะพัฒนาเป็นรายบุคคลที่ผ่านการทดสอบและในที่สุดก็รวมกับส่วนประกอบอื่น ๆ หรือฟังก์ชั่นที่พัฒนาโดยทีมงานในช่วงวันที่ คุณสมบัติการพัฒนาเป็นรายบุคคลและการทำงานสามารถในที่สุด "ให้เกิด" เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำงานเมื่อรวมหรือประกอบในภายหลัง    

คุณลักษณะหรือข้อมูลในรายการแต่ละคนเป็นที่รู้จักกันว่าเป็น "สินค้า Backlog รายการ" หรือ "เรื่องผู้ใช้" ในภาษาที่ง่าย ดังนั้นค้างผลิตภัณฑ์หรือรายการหลักที่ประกอบด้วยพื้นฐานของรายการที่ค้างส่งสินค้าหรือเรื่องที่ผู้ใช้ เรื่องที่ผู้ใช้แสดงให้เห็นถึงคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์และการพัฒนาเป็นรายบุคคลโดยสมาชิกในทีมในระหว่างขั้นตอนการพัฒนา - ลมพัดในชีวิตประจำวัน แต่ละเรื่องสามารถกำหนดพิถีพิถัน คำอธิบายเกณฑ์การยอมรับ (จุดซึ่งจะต้องมีการ "เติมเต็ม" หรือความพึงพอใจก่อนที่เรื่องราวจะถือว่าเป็นประสบความสำเร็จในการพัฒนา), ความสำคัญในโครงการของตนและลักษณะที่มันควรจะถูกรวมเข้ากับผลิตภัณฑ์สุดท้ายที่ ฯลฯ มีการกล่าวถึงเรื่องราวของผู้ใช้แต่ละคน

เมื่อรายการคุณลักษณะถูกสร้างขึ้นก็จะถูกจัดขึ้นอยู่กับความสำคัญของเรื่องที่ผู้ใช้แต่ละคนในสินค้าค้าง เรื่องราวของผู้ใช้ที่สำคัญจะจัดใน "บน" เป็นส่วนหนึ่งของรายการเรื่องที่สำคัญน้อยกว่าในกลางและคุณสมบัติที่สำคัญน้อยที่สุดและการทำงานในส่วนของด้านล่าง

4. การประชุมการวางแผนการวิ่ง - การวางแผนวิธีการพัฒนาคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์  
ฟังก์ชั่นสินค้าค้างในขณะที่ "แกนนำ" หลักของกิจกรรมทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาในการต่อสู้ เมื่อมีการ "พัฒนา" โดยเจ้าของผลิตภัณฑ์และผู้มีส่วนได้เสียและการจัดกิจกรรมการพัฒนาที่เกิดขึ้นจริงสามารถเริ่มต้นการประชุมพิเศษที่เรียกว่า "Sprint วางแผน" การประชุมจะจัดขึ้นเพื่อเริ่มต้นกิจกรรมการพัฒนา ที่ประชุมได้เข้าร่วมโดยทีมพัฒนาทั้งหมดนอกเหนือไปจากเจ้าของผลิตภัณฑ์ "PO" และการต่อสู้ต้นแบบ "เอสเอ็ม"   

การประชุมจะจัดขึ้นในสองส่วน ในส่วนแรก, เจ้าของสินค้าเลือกบางส่วนของเรื่องที่ผู้ใช้ที่สำคัญที่สุดหรือคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์จากด้านบนของที่ค้างส่งสินค้าและการถ่ายโอนไปยังรายการชั่วคราวเรียกว่า "Sprint Backlog" เพื่อจุดประสงค์ในการพัฒนา ในระหว่างการประชุมเจ้าของสินค้าใช้โอกาสที่จะอธิบายเรื่องราวของผู้ใช้แต่ละคนในรายละเอียดเพื่อให้สมาชิกในทีม - วิธีเรื่องที่ผู้ใช้ควรมีการพัฒนาความนึกคิดและสิ่งที่กิจกรรมของทีมควรดำเนินการเพื่อให้แต่ละเรื่องที่สามารถทำเครื่องหมายว่าเสร็จสมบูรณ์

ในช่วงครึ่งปีที่สองของการประชุมทีมพัฒนาวิเคราะห์ค้างวิ่งและจัดจำหน่ายแต่ละเรื่องให้กับสมาชิกในทีมแต่ละคน ในทางปฏิบัติของสมาชิกในทีมเป็นเอกฉันท์ตัดสินใจว่าใครควรจะใช้เรื่องนี้ขึ้นมาซึ่งขึ้นอยู่กับการพัฒนาทักษะของพวกเขาและระดับประสบการณ์ รายการที่ง่ายและสามารถพัฒนาได้อย่างง่ายดายจะได้รับจะน้อยกว่าที่มีประสบการณ์หรือ "สด" ในขณะที่เรื่องยากหรือซับซ้อนมากขึ้นจะถูกนำขึ้นสำหรับการพัฒนาโดยโปรแกรมเมอร์ที่มีประสบการณ์และผู้บริหารระดับสูงมากหรือนักพัฒนา

5. ลมพัดทุกวัน -. การพัฒนาคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์  
นี้เป็นพื้นที่หลักของกิจกรรมในการต่อสู้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการพัฒนาใน "บิต" และ "ชิ้น" ผ่านรอบวิ่งทุกวัน รอบวิ่งคืออะไร แต่เก็บของการทำงานหรือ "การพัฒนา" วันในระหว่างที่สมาชิกในทีมจริงนั่งอยู่หน้าเครื่องคอมพิวเตอร์และการพัฒนาฟังก์ชั่นหรือคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์ รอบวิ่งเป็นเวลาชนิดบรรจุกล่องและไม่ควรขยายกำหนดเส้นตายของ

รายการที่รวมอยู่ในการวิ่งค้างในระหว่างการประชุมวางแผนการวิ่งแต่ละคนควรได้รับการพัฒนาในขณะที่การวิ่งเป็นกำลังในปัจจุบันการประชุมสั้น ๆ ที่เรียกว่า "การประชุมประจำวันการต่อสู้" จะจัดขึ้นไม่เกิน 15 นาทีในแต่ละวันก่อนที่สมาชิกในทีมเริ่มต้นด้วยการทำงานของพวกเขา วัตถุประสงค์ของการประชุมคือการได้รับความคิดเกี่ยวกับวิธีการทำงานมากได้รับการเสร็จสมบูรณ์โดยสมาชิกแต่ละคนในวันก่อนและสิ่งที่สมาชิกแต่ละคนได้เสนอที่จะทำ "วันนี้" หากสมาชิกในทีมกำลังเผชิญปัญหาหรือปัญหาใด ๆ ที่จะสามารถกล่าวในระหว่างการประชุมและปริญญาโทการต่อสู้จะให้แน่ใจว่าปัญหาได้รับการแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว

ในการต่อสู้ที่ลมพัดในชีวิตประจำวันโดยทั่วไปสามารถล่าสุดจาก 2 สัปดาห์ขึ้นไปสูงสุดหนึ่งเดือน ระยะเวลาของการวิ่งจะตัดสินใจในระหว่างขั้นตอนที่สอง - การเปิดตัวโครงการ - และมันไม่ควรจะขยายภายใต้สถานการณ์ใด ๆ - แม้ว่าใด ๆ ของผู้ใช้ในเรื่องที่ค้างวิ่งยังไม่ได้รับการพัฒนาหรือที่มีการพัฒนาไม่สมบูรณ์

6. Sprint ทบทวน -. การตรวจสอบและการตรวจสอบการผลิต (ตกลงการพัฒนา?)
เน้นการต่อสู้กับการพัฒนาของ "shippable" การทำงานในตอนท้ายของรอบการวิ่งทุกวัน เรื่องราวของผู้ใช้แต่ละคนพัฒนาขึ้นในช่วงวิ่งทุกวันมีการตรวจสอบโดยเจ้าของผลิตภัณฑ์และตรวจสอบความน่าเชื่อถือในระดับที่ยอมรับของตนและไม่ว่าจะเป็น "ข้อผิดพลาดฟรี" ในการแย่งชิงกันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะนำเสนอคุณสมบัติปราศจากข้อผิดพลาด - เรื่องราวของผู้ใช้แต่ละคนควรได้รับการทดสอบอย่างถูกต้องสำหรับการถดถอยใด ๆ และไม่ว่าจะตรงกับเกณฑ์การยอมรับการเชื่อมโยงกับการพัฒนาของ

หลังจากที่วิ่งรอบวันสิ้นสุดการประชุมจะจัดขึ้นในทันทีเพื่อตรวจสอบการพัฒนาดำเนินการโดยทีมงาน มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะแยกความแตกต่างระหว่างลมพัดทุกวันและรอบการวิ่งวิ่งทุกวันเป็นกิจกรรมการพัฒนาดำเนินการโดยทีมงานทั้งหมดในวันทำการอย่างใดอย่างหนึ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่ง จำนวนมากเช่น "ลมพัดรายวัน" รวมถึงรูปแบบ "วันวิ่งรอบ" หรือที่เรียกว่า "ผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มขึ้นวงจร" ในเปรียว การประชุมจะจัดขึ้นในช่วงปลายของผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มขึ้นวงจร - วงจรการวิ่งทุกวัน มันเป็นเรื่องที่เข้าร่วมส่วนใหญ่โดยเจ้าของผลิตภัณฑ์ต้นแบบของการต่อสู้และสมาชิกในทีม มันไม่จำเป็นสำหรับผู้มีส่วนได้เสียที่จะเข้าร่วมการประชุมครั้งนี้ พวกเขาสามารถเลือกที่จะเข้าร่วมได้ถ้าพวกเขาต้องการ

วัตถุประสงค์หลักของเหตุการณ์นี้หรือมากกว่าการประชุมเพื่อตรวจสอบว่าคุณสมบัติที่ได้รับการพัฒนาโดยทีมงานเป็นต่อการวางแผนการผลิตและการทำงานถ้ามีใด ๆ "การผลิต" ข้อบกพร่อง คุณสมบัติแต่ละคนควรได้รับการทดสอบอย่างเต็มที่สำหรับข้อบกพร่องใด ๆ โดยทีมงานก่อนที่จะนำเสนอในการประชุมครั้งนี้ เจ้าของสินค้าจะตรวจสอบว่ามีคุณสมบัติปราศจากข้อผิดพลาดและตรวจสอบว่ามันตรงกับเกณฑ์การยอมรับที่เชื่อมโยงกับมัน มันเป็นชนิดของ "สุดท้าย" การตรวจสอบการดำเนินการก่อนที่จะนำเสนอการพัฒนาผู้มีส่วนได้เสียและเจ้าของโครงการในการประชุมย้อนหลังวิ่งตามมา ในระหว่างการประชุมเจ้าของสินค้าสั่งทีมวิธีที่จะสามารถปรับปรุงการทำงานของตนและมีการผลิตที่ดียิ่งขึ้นโดยการใช้โปรแกรมการปฏิบัติมีประสิทธิภาพมากขึ้นและมาตรฐาน

7. Sprint ย้อนหลัง - จบการทำงานของผลิตภัณฑ์และใคร่ครวญเกี่ยวกับการปรับปรุงต่อไป
เปรียวต่อสู้สนับสนุนการมีส่วนร่วมของลูกค้า ลูกค้าเป็นองค์กรที่สำคัญมากในการต่อสู้และมีสุดท้ายกล่าวว่าเท่าที่การพัฒนาคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องAgile ประกาศเป็นหลักเน้นการมีส่วนร่วมกับลูกค้าและการส่งมอบเวลาผูกพันเพิ่มขึ้นเนื่องจากผลิตภัณฑ์ทั้งสองด้านมีความสำคัญมากสำหรับการพัฒนาโครงการที่ประสบความสำเร็จลูกค้า "พอใจ" มักจะ "กลับมา" เพื่อพัฒนาโครงการมากขึ้นเนื่องจากโครงการที่ประสบความสำเร็จช่วยให้ลูกค้าที่จะได้รับผลกำไรที่สูงขึ้น

ย้อนหลังเปิดโอกาสให้ทีมงานทั้งหมดแสดงให้เห็นถึงการผลิตในหน้าของผู้มีส่วนได้เสียและลูกค้า นอกจากนี้ในการเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ต้นแบบของการต่อสู้ทีมพัฒนาที่ประชุมก็อาจจะเข้าร่วมโดยผู้ใช้บุคลากรเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคของผู้ผลิตผู้จัดจำหน่ายและแม้แต่พนักงานคนอื่นตั้งแต่จุดประสงค์หลักของการประชุมคือเพื่อประโยชน์ของการตอบรับจากประชาชนและ หน่วยงานที่มีการเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับตลาดและผู้ที่มีความรู้เสียงเกี่ยวกับสิ่งที่คุณลักษณะของผลิตภัณฑ์มีแนวโน้มที่จะ "คะแนน" ในตลาดทันทีที่สินค้าจะถูกเปิดตัวและสิ่งที่สามารถช่วยผลิตภัณฑ์ใน "ขาย"

ย้อนหลังยังมีโอกาสสำหรับทีมงานทั้งหมดรวมทั้งลูกค้าที่สะท้อนให้เห็นถึงกระบวนการพัฒนาและค้นพบสิ่งที่มากอาจจะทำเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้น การอภิปรายจะดำเนินการตรวจสอบให้แน่ใจอัตราที่เรื่องที่ผู้ใช้อยู่ในขณะนี้ได้รับการพัฒนาโดยทีมงานและสิ่งที่กระบวนการใหม่หรือวิธีการจะต้องมีการแนะนำให้รู้จักกับเร่งกระบวนการ

สมัครเป็นสมาชิกรุ่น Quickscrum เครื่องมือการบริหารจัดการโครงการฟรีถาวรที่จะได้รับความคิดเกี่ยวกับวิธีการใช้เครื่องมือการทำงานและสิ่งที่มันมีให้ สำหรับบุคคลใหม่ที่จะดำเนินการต่อสู้มันอาจจะยากที่จะเข้าใจว่ากรอบเปรียวจะดำเนินการในโครงการที่อยู่อาศัย หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการต่อสู้และการดำเนินการของตนและความปรารถนาที่จะพัฒนาโครงการซอฟต์แวร์แบบไดนามิกและมีประสิทธิภาพโปรดส่งอีเมลถึงเราที่ support@quickscrum.com - เราสามารถส่งเอกสารประกอบการฝึกอบรมการต่อสู้ที่จะช่วยให้คุณรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการต่อสู้ .

No comments:

Post a Comment