Tuesday 8 July 2014

วิธีเปรียว "ว่องไว" สามารถนำไปสู่​​โครงการไอทีประสบความสำเร็จอะไร

บริษัท พัฒนาไอทีและองค์กรที่ได้รับการใช้เปรียวจะเพิ่มขึ้นกิจกรรมการพัฒนาของพวกเขาและส่งมอบโครงการเวลาผูกพัน ณ วันที่ในวันนี้กรอบเปรียวเป็นที่นิยมใช้เพื่อลดหนี้ทางเทคนิคและการควบคุมการถดถอย กรอบมีคุณสมบัติที่ผ่านการเพิ่มขึ้นของผลิตภัณฑ์สามารถ availed บนพื้นฐานที่สอดคล้องและเรื่องราวของผู้ใช้จะถูกส่ง shippable ที่ส่วนท้ายของการแสดงการวิ่ง ขณะที่มากได้รับการกล่าวถึงเกี่ยวกับการส่งมอบในเปรียว, การส่งมอบงานที่สำคัญที่สุดคือข้อผิดพลาดที่ปล่อยฟรีซอฟแวร์การทำงานที่สร้างขึ้นโดยใช้รหัสที่สร้างขึ้นอย่างดี - "ฐานรหัส" มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะส่งมอบคุณค่าของโครงการที่ต้องการผ่านการออกแบบมาอย่างดีตรรกะและรหัสข้อผิดพลาดฟรี ในการต่อสู้เปรียวข้ามทีมพัฒนาทำงานควรแสดงคุณธรรมเช่นความรับผิดชอบนิยมเป็นมืออาชีพและความภาคภูมิใจแม้ในขณะที่การส่งมอบการผลิตในช่วงที่ลมพัดในชีวิตประจำวัน ค่าเหล่านี้จะช่วยในการตรวจสอบทางเทคนิคหนี้และเพิ่มค่าทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่ผู้ใช้

ขอบเขตและประเภทของโครงการซอฟต์แวร์ที่สามารถพัฒนาโดยใช้การแย่งชิงกัน
ในขณะที่พูดคุยใด ๆ โครงการไอทีตามความต้องการของการพัฒนาซอฟต์แวร์และขอบเขตของขั้นตอนการพัฒนาโครงการโดยทั่วไปยังคงเหมือนเดิมและไม่เปลี่ยนแปลงมากโดยไม่คำนึงถึงประเภทของโครงการซอฟต์แวร์ได้รับการพัฒนาชนิดที่แตกต่างกันของโครงการที่สามารถพัฒนาโดยใช้การแย่งชิงกัน ได้แก่
  • ลูกค้าเซิร์ฟเวอร์โปรแกรม / ระบบ
  • สแตนด์อโลนโปรแกรม / ระบบ
  • HTML / DHTML / XHTML, ASP, PHP, Joomla และ DotNetNuke เว็บตามการพัฒนาเว็บไซต์ / portal
  • Java, VB สคริปต์หรือสคริปต์การพัฒนาอื่น ๆ
  • Android / Symbian / iOS หรืออื่น ๆ การพัฒนาแอพพลิเคมือถือและอื่น ๆ

ดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่สามารถเพิ่ม "ความคล่องตัว" ในเปรียวและส่งมอบโครงการซอฟต์แวร์ที่ประสบความสำเร็จ

รหัสออกแบบมาอย่างดีและสร้างขึ้นมา
ส่วนใหญ่ บริษัท ไอทีรู้สึกว่าในชีวิตจริงมันเป็นไปไม่ได้อยู่ใกล้หรือยากมากที่จะพัฒนาข้อผิดพลาดรหัสฟรีที่นำเสนอฟังก์ชั่นที่แข็งแกร่งไปยังผู้ใช้ บริษัท ไอทีมีแนวโน้มที่จะพัฒนาโครงการภายใต้เงื่อนไขที่เกี่ยวข้องกับความเครียดมากและมันเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ตรงกับวันที่เปิดตัวและกำหนดเวลาของลูกค้า ทีมพัฒนาในกรณีส่วนใหญ่มุ่งเน้นอย่างมากเมื่อจบโครงการดีภายในกำหนดเวลาที่กำหนดไว้และนี้จะกลายเป็นจุดสนใจหลักของกิจกรรมการพัฒนาของพวกเขา รีบเร่งในการพัฒนาโครงการมักจะออกน้อยมากในการทดสอบคุณสมบัติซอฟต์แวร์และการทำงานในลักษณะที่เหมาะสม นี้นำไปสู่​​หนี้ทางเทคนิค บริษัท อาจต้อง "ดึงกลับ" ปล่อยซอฟต์แวร์หากคุณสมบัติหลักล้มเหลวที่จะทำงานอย่างถูกต้องและสามารถนำไปสู่​​การพัฒนาค่าโสหุ้ยป่อง ถ้าอีกครั้งการพัฒนายังคงล้มเหลวในการส่งมอบคุณค่าโครงการไปยังผู้ใช้หนี้ทางเทคนิคคงเพิ่มขึ้น ถ้าไม่ตรวจสอบก็อาจเป็นไปไม่ได้ที่จะควบคุมหนี้ทางเทคนิคและการกู้คืนค่าใช้จ่ายในการพัฒนาโครงการ

เปรียวจะช่วยในการลดหนี้ทางเทคนิคและการควบคุมการถดถอย เมื่อการทำงานในรูปแบบของเรื่องราวที่ผู้ใช้จะได้รับการพัฒนาโดยทีมงานที่จะมีการทดสอบอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับเกณฑ์การยอมรับที่เชื่อมโยงกับมัน ย้อนหลังในระหว่างการวิ่งเจ้าของผลิตภัณฑ์ ascertains การพัฒนาที่เกี่ยวกับคำนิยามของ "เสร็จ" และ okays เรื่องถ้ามันตอบสนองเกณฑ์ ดังนั้น "shippable" และข้อผิดพลาดฟรีการทำงานของผลิตภัณฑ์จะถูกส่งผ่านลมพัดเปรียว นี่คือวิธีการถดถอยเป็นหลักที่ใช้เปรียว นอกจากนี้การพัฒนาวิ่งจะดำเนินการตามข้อเสนอแนะ availed จากผู้ใช้และผู้มีส่วนได้เสีย ทีมพัฒนาสามารถที่จะมุ่งเน้นให้กับการทำงานหลักขณะที่การพัฒนาเรื่องที่ผู้ใช้ นี้โดยตรงและทางอ้อมจะช่วยตรวจสอบหนี้ทางเทคนิคและเก็บไว้ในการควบคุม

ข้อเสนอแนะในช่วงต้นและเชื่อถือได้
เปรียวความต้องการของต้นและข้อเสนอแนะที่มีความน่าเชื่อถือในการผลิตที่เพิ่มขึ้นของผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จ ข้อเสนอแนะที่ควรจะสอดคล้องกัน หนึ่งในสาเหตุหลักของความกังวลในการพัฒนาไอทีคือการมีความคิดเห็นที่สอดคล้องกันและมีความน่าเชื่อถือจากผู้ใช้ การพัฒนาดำเนินการอาจจะถูกทดสอบคุณภาพที่เข้มงวดและมาตรฐาน แต่เมื่อปล่อยจะนำไปใช้กับผู้ใช้ในตลาดที่พวกเขามักจะอาจโต้แย้งเกี่ยวกับธรรมชาติของการทำงานที่นำเสนอ การทำงานอาจจะมีการออกแบบอย่างถูกต้อง แต่ก็ยังไม่สามารถส่งมอบสิ่งที่ผู้ใช้จริงอาจต้องการหรือจำเป็นต้อง ถ้าเช่นเป็นกรณีที่ความผิดไม่ได้อยู่กับทีมพัฒนา มันจริงที่อยู่ในวิธีที่คุณลักษณะเฉพาะหรือการทำงานเป็นที่เข้าใจและมองเห็นภาพโดยเจ้าของผลิตภัณฑ์ ผลที่ได้คือการเพิ่มขึ้นของหนี้ทางเทคนิคตั้งแต่เรื่องเดียวกันจะต้องนำมาพัฒนาให้สอดคล้องกับความต้องการที่แน่นอนการแนะนำโดยผู้ใช้

ข้อเสนอแนะในช่วงต้นเปรียวป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ เมื่อการทำงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการพัฒนาในรูปแบบของเรื่องที่ผู้ใช้โดยทีมงานที่ได้รับการอนุมัติโดย ปณ. ในระหว่างการประชุมย้อนหลัง (การประชุมย้อนหลังวิ่ง), ผู้ตรวจสอบมันและ ascertains ไม่ว่าจะเป็นเสียงเทคนิคคือมันสอดคล้องกับการยอมรับ เกณฑ์ ต่อจากนั้นผู้มีส่วนได้เสียตรวจสอบการทำงานได้รับการอนุมัติโดย PO และตรวจสอบให้แน่ใจมูลค่าทางธุรกิจของตนเช่นเท่าใดสำคัญเรื่องไปยังผู้ใช้และวิธีการที่มันก่อให้เกิดผลิตภัณฑ์ "คุ้มค่า" เรื่องนี้ถือว่าเป็นจริง "shippable" เท่านั้นหลังจากที่ผู้มีส่วนได้เสียอนุมัติสำหรับมูลค่าทางธุรกิจของ คุณลักษณะที่เปรียวป้องกันหนี้ทางเทคนิคจากการเพิ่มขึ้นตั้งแต่ผู้ใช้มีส่วนร่วมกับโครงการในระยะแรกและอนุมัติการพัฒนาดำเนินการเป็นไปได้ว่าเป็นไปตามเกณฑ์ของพวกเขาและจะเป็นประโยชน์กับพวกเขาแน่นอน

ทีมงานการเขียนโปรแกรมมืออาชีพ
ทีมพัฒนารูปแบบฐานของกิจกรรมการพัฒนาทั้งหมดในเปรียว ในหลาย ๆ วิธีที่มันเป็นหัวใจของกรอบเปรียวทั้งทีมข้ามการทำงานที่มีประสบการณ์และความสามารถในการดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จสามารถลมพัดไปทางยาวในการทำโครงการที่ประสบความสำเร็จเปรียว ด้วยการต่อสู้และการอภิปรายที่เกี่ยวข้องเปรียวอาหารส่วนใหญ่จะเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์และต้นแบบการต่อสู้เป็นสิ่งสำคัญอย่างเท่าเทียมกันเพื่อหารือเกี่ยวกับการพัฒนาทีมโดยที่การดำรงอยู่ของ PO และปริญญาโทการต่อสู้จะกลายเป็นฟุ่มเฟือย การผลิตที่นำเสนอโดยทีมพัฒนามีผลโดยตรงต่อความสำเร็จของโครงการ ถ้าทีมที่มีการร่วมมือกันแบ่งปันความคิดเห็นและมุมมองและความรู้สึกสะดวกสบายการดำเนินชีวิตประจำวันลมพัดก็จะนำไปสู่การเพิ่มขึ้นของผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้และสอดคล้องกัน หนึ่งในประเด็นหลักที่ว่าทำไมทีมไม่ส่งเรื่องที่ผู้ใช้ shippable คือทีมมักจะสูญเสียความสำคัญเมื่อต้องเผชิญกับปัญหาทางเทคนิคและพบว่ามันยากที่จะหาทางแก้ไขปัญหาที่ยอมรับได้ อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการยอมรับในเรื่องการพัฒนาโดยทีมคือการขาดความเข้าใจที่ชัดเจนเป็นสิ่งที่ผู้ใช้จริงๆคาดว่าจากคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์ มันเป็นเรื่องธรรมดามากสำหรับทีมในการพัฒนาคุณสมบัติที่จะถูกปฏิเสธโดยผู้ใช้หลังจากที่ซอฟต์แวร์ที่มีการใช้งานเพียงเพราะมันล้มเหลวในการทำงานในลักษณะที่ต้องการให้ ในความเป็นจริงของทีมไม่เป็นที่ผิดเพราะมันเป็นไปตามแผนพัฒนา สถานการณ์นี้เป็นเรื่องธรรมดามากในกรณีของวิธีการในน้ำตกซึ่งกิจกรรมการพัฒนาจะดำเนินการในขั้นตอน

Agile มีข้อเสนอแนะที่เชื่อถือได้และทันเวลาที่จะช่วยให้ทีมงานที่จะเข้าใจความต้องการของผู้ใช้และดำเนินการกิจกรรมการพัฒนาให้เป็นไปตามข้อเสนอแนะที่ได้รับจากผู้มีส่วนได้เสียและผู้ใช้ หากทำงานไม่ได้ตอบสนองผู้ใช้ที่สุดก็ถูกปฏิเสธและถูกนำตัวขึ้นในการพัฒนาอีกครั้ง นี้จะช่วยควบคุมการเพิ่มขึ้นของหนี้ทางเทคนิคเนื่องจากการพัฒนาคือ "ท้าทาย" ทันทีหลังจากที่มีการดำเนินการและเรื่องที่ผู้ใช้ไม่ได้รับการใช้งานได้รับการพัฒนาอีกครั้งในภายหลัง

สมัครเป็นสมาชิกรุ่น Quickscrum เครื่องมือการบริหารจัดการโครงการฟรีถาวรที่จะได้รับความคิดเกี่ยวกับวิธีการใช้เครื่องมือการทำงานและสิ่งที่มันมีให้
  

2 comments:

  1. มึงเอาเวอร์ชั่นอังกฤษมาก้อได้นะ กูอ่านไม่รู้เรื่อง ;(

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอขอบคุณสำหรับการอ่านโพสต์

      Delete