Sunday 22 June 2014

ไม่เปรียวจริงๆอยู่ในโครงการของคุณหลังจากที่คุณใช้มันได้หรือไม่

ณ วันที่ในวันนี้หากคุณค้นหาเปรียวหรือข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้เปรียว ผ่านทางอินเทอร์เน็ตคุณจะได้รับการต้อนรับด้วยหน้าผลลัพธ์การค้นหาการแสดง ทุกประเภทของข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเปรียว - ขวาจากการฝึกอบรมเปรียวและการฝึกที่จะนำเสนอผู้เชี่ยวชาญด้านการเปรียว "ความนิยม" ของพวกเขา ข้อมูลเชิงลึกและประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องกับกรอบเปรียวต่างๆ เมื่อ เร็ว ๆ นี้มันได้กลายเป็นเรื่องธรรมดามากที่จะเห็นรุ่นปรับขนาดของเปรียวที่ปรากฏใน การค้นหา - ปลอดภัยสเกลเปรียว, ScrumButs, AgileLive, จิราเปรียว - รายการไม่ใหญ่ แต่คุ้มค่าของการได้รับการพิจารณา - และทั้งหมดของพวกเขาประกาศประสิทธิภาพของพวกเขาใน เป็น "ผล" และเหนือสิ่งอื่น "เปรียว" มัน จะวิเศษที่จะทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรุ่นนี้ แต่คำถามพื้นฐานมักจะช่วยในการ popping up - เป็นลูกค้าจริงๆต่อไปนี้เปรียวในความเป็นจริงหรือไม่ คุณเป็นฮาร์ดคอร์ลูกน้องเปรียวหรือ ScrumBut? บางทีมันจะคุ้มค่ามากขึ้นในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณหรือลูกค้าของคุณใน ความเป็นจริงต่อไปนี้เปรียวในสถานที่แรกให้อยู่คนเดียวรุ่นปรับขนาดอื่น ๆ ของเปรียว

นี่คือคู่ของตัวชี้ที่จะช่วยให้คุณรู้ว่าถ้าคุณเป็น "เปรียว" หรือไม่เป็น


มีการพัฒนาที่ดำเนินการผ่านการแสดง?
จำเป็นต้องพูดมีจุดประสงค์หลักของการใช้กรอบเปรียวคือการได้รับประโยชน์ผ่านการเพิ่มขึ้นของสินค้าในลักษณะที่สอดคล้อง ไม่มีใครสามารถเรียกร้องดังต่อไปนี้พวกเขากำลังเปรียวถ้ากระบวนการในการพัฒนาโครงการของพวกเขาไม่สนับสนุนการเพิ่มขึ้นของสินค้าปกติที่ส่วนท้ายของลมพัด นอกเหนือจากการพัฒนาย้ำการดำเนินงานเปรียวยังควรสนับสนุนการทำงานร่วมกันแบบไดนามิก - การแบ่งปันความคิดเห็นและข้อมูลในหมู่เจ้าของผลิตภัณฑ์ต้นแบบของการต่อสู้ของทีมการต่อสู้และผู้มีส่วนได้เสีย ซ้ำและการพัฒนาธรรมชาติการทำงานร่วมกันเป็นเครื่องหมายการค้าเปรียวและมันเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับองค์กรที่จะสนับสนุนคุณสมบัติเหล่านี้ถ้าพวกเขาอ้างว่าเป็นเปรียว


สามารถเปลี่ยนแปลงจะรวมอยู่ในช่วงวงจรการพัฒนาผลิตภัณฑ์
หนึ่งในเหตุผลหลักว่าทำไมคนเลือกใช้เปรียวความสามารถในการรวมการเปลี่ยนแปลงในความละเอียดของผลิตภัณฑ์ที่แม้ในขณะที่การพัฒนาผลิตภัณฑ์เป็นกำลังในปัจจุบัน มันเป็นคุณลักษณะขายที่ไม่ซ้ำกันของกรอบเปรียวทั้งหมดและมีความหมายเหมือนกันกับการพัฒนาโครงการในขณะที่ยังคงรักษาคุณค่าทางธุรกิจของ - ตลอดเวลา โดยไม่คำนึงถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในตลาด - ไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็ก - กระบวนการพัฒนาโครงการควรจะมีและรักษาความสามารถในการเปลี่ยนแปลงแบบไดนามิกการทำงานการพัฒนาและนำเสนอโดยคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์เป็นและเมื่อจำเป็น โครงการเปรียวควรสนับสนุนคุณสมบัตินี้
 


สามารถพัฒนาได้รับการดำเนินการใน "บิตและชิ้น" มากกว่า "ทั้ง"?
บางทีสิ่งที่ทำให้กรอบเปรียวที่ไม่ซ้ำกันเพื่อให้มีโครงสร้างซ้ำของพวกเขาสนับสนุนลมพัดในชีวิตประจำวัน ในการต่อสู้หรือ XP, การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีการดำเนินการในรูปแบบของลมพัดในชีวิตประจำวัน กิจกรรมพิเศษที่จะมีขึ้นในการวางแผนการวิ่ง (การประชุมการวางแผนการวิ่ง) และให้แน่ใจว่าการเพิ่มขึ้นของผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและยอมรับได้ใช้ประโยชน์สำหรับตนในตอนท้ายของลมพัด (คิดเห็นวิ่งและ retrospectives) การพัฒนาดำเนินการใน "บิตและชิ้น" จะส่งผลให้การทำงานเป็น shippable (พัฒนาประสบความสำเร็จในเรื่องของผู้ใช้) และยังควรจะเป็นที่ยอมรับของเจ้าของโครงการ (ผู้มีส่วนได้เสีย) "ขนาดเล็ก" การพัฒนาที่สอดคล้องกันซึ่งเป็นข้อผิดพลาดฟรีควรจะมีความสามารถในการต่อมาบูรณาการในลักษณะการทำงานที่ถูกต้องเพื่อให้เป็นไปในรูปแบบ "สมบูรณ์" ผลิตภัณฑ์ - ถ้อยคำที่บ่งบอกถึง "การพัฒนาชิ้นที่จะบูรณาต่อมาในรูปแบบที่เกิดขึ้นจริง ผลิตภัณฑ์. "


ณ วันที่วันนี้องค์กรจะไม่ จำกัด เพียงการใช้รุ่นดั้งเดิมของกรอบเปรียว มีตัวแปรที่ละเอียดอ่อนซึ่งสามารถปรับขึ้นหรือลงตามความต้องการและที่สามารถ "ปรับแต่ง" เพื่อตอบสนองความต้องการที่ไม่ซ้ำกันในการพัฒนาโครงการของความกังวลทางธุรกิจที่ มันอาจจะเป็นไปไม่ได้ที่จะระบุหรือกำหนดชุดที่แน่นอนของพารามิเตอร์ที่วิธีการบริหารจัดการโครงการหรือกรอบควรพึงพอใจที่จะได้รับการพิจารณาเปรียวตั้งแต่เปรียวคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการ "ตรวจสอบ" และ "ปรับตัว"สาระสำคัญหลักของเปรียวอยู่ในความสามารถในการเปลี่ยนแปลงตัวเองในการทำงานของตนและแม่พิมพ์ตัวเองเพื่อให้เหมาะสมกับการพัฒนาที่เกี่ยวข้องกับความต้องการที่เฉพาะเจาะจงเป็นกรณีที่อาจจะ

แต่ก็อาจเป็นไปได้อย่างแน่นอนที่จะ "ตรวจสอบ" สำหรับบางคน "เครื่องหมายการค้า" คุณสมบัติเพื่อตรวจสอบให้แน่ใจว่าเปรียวที่มีอยู่ในโครงการหรือไม่


สมัครเป็นสมาชิกรุ่น Quickscrum เครื่องมือการบริหารจัดการโครงการฟรีถาวร ที่จะได้รับความคิดเกี่ยวกับวิธีการต่อสู้เครื่องมือกรอบเปรียวทำงานและสิ่งที่มันมีให้ 
   

No comments:

Post a Comment